วันที่ฉันป่วย

ในชีวิตคนนึงจะป่วยได้สักกี่ครั้งกัน แต่ที่แน่ๆ ในสามเดือนนี้ฉันป่วยครั้งนี้ครั้งที่สี่แล้ว
วันนี้ เป็นวันแรกที่นอนแทบทั้งวันเพราะฤทธิ์ยา ไม่ได้ทำอะไรเลย รู้สึกไร้ค่าแปลกๆแฮะ

ตอนนี้ กำลังย้อนดู timeline ใน facebook อยู่ เพราะจะหาเพลงเปิดกล่อมตัวเองตอนนอน
ได้เห็นเธอ
เพิ่งรู้ว่า เธอเคยมาโพสหน้าวอลเราหลายรอบอยู่นะ ทั้งที่คิดว่าเธอไม่เคยเลย 5555 มันก็ไม่ได้มีอะไร แต่แปลกดีที่เคยคิดว่าตัวเองไร้ค่าขนาดนั้น

สิ่งที่เคยมองไม่เห็น ก็เห็นชัดขึ้น เวลาทำให้เราเติบโตขึ้น
หรืออาจทำให้เราตัวใหญ่ขึ้น จนไม่มองแค่รายละเอียด แต่เห็นภาพรวม
อยู่ๆก็นึกถึงคำพูดพี่ต่ายขึ้นมา
ยังไงเรื่องประสบการณ์ และชั่วโมงบิน เราก็ถูกมองรวมอยู่ดี มันเป็นเรื่องจริงที่พูดไม่ออก
เพราะอย่างนั้น ก็ต้องทำสิ่งที่ทำตอนนี้ได้ดี พลัง และไฟในการทำงาน คือสิ่งที่ตอนนี้ฉันกล้าพูดได้เต็มปากว่ามีมันอย่างเต็มเปี่ยม เอาตรงนี้แหละเข้าไปสู้

นอนดีกว่า ปวดหัวรอบที่ล้านแปด
ขอให้หายดีเร็ววัน อยากเข้าไซต์ไปดูความก้าวหน้าแล้วล่ะ

ใส่ความเห็น

